การขอใช้ห้องประชุมสำหรับบุคคลภายนอกสำนักงาน
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ

แบบฟอร์มสำหรับขอใช้ห้องประชุม
ให้ท่านดำเนินการกรอกข้อมูลตามรายละเอียดหัวข้อที่กำหนดผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (Google Form) โดยมีหัวข้อดังต่อไปนี้
- เรื่องที่ขอใช้ในการประชุม : ระบุหัวข้อในการประชุม
- จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม (คน) : ระบุจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม
- วัน-เวลาที่เริ่มต้น : ระบุวันเวลาที่เริ่มต้น
- วัน-เวลาที่สิ้นสุด : ระบุวันเวลาที่สิ้นสุด
- อุปกรณ์ที่ขอใช้ : ระบุอุปกรณ์ที่ต้องการใช้
- ชื่อ-สกุล ผู้ขอใช้ห้องประชุม
- เบอร์โทรศัพท์ผู้ขอใช้ห้องประชุม
- ให้บริการห้องประชุมศรีสุราษฎร์ 3 (รองรับ/จำนวนไม่เกิน 100 คน)
- ตรวจสอบห้องว่างได้ที่ ระบบสำนักงานอิเล็กทรอกนิกส์ https://myoffice2567.surat3.go.th/